શનિવાર, 8 જૂન, 2019

Walk slowly dear Jindagi - Life

✍🏻

*ધીમે ચાલ જિંદગી મારાથી હાંફી જવાય છે.*

તુ દોડતી જાય છે ને
મારાથી ચલાતું પણ નથી,

માટે
*ધીમે ચાલ જિંદગી*
*મારાથી હાંફી જવાય છે...*

ઘણા બધા સપનાઓ છે મારી આંખોમાં,
થોડાક તેં બતાવેલા, થોડાક મેં સંઘરેલાં.

કેટલાક સબંધો છે
મારી સાથે જોડાયેલા,

ઘણા બધા ઈશ્વરે આપેલા,
ને થોડા મેં બનાવેલા,

એ બધા મારાથી
છૂટી ન જાય એ માટે

*ધીમે ચાલ જિંદગી*
*મારાથી હાંફી જવાય છે.*

કેટલીક લાગણીઓ છે હૃદયમાં,
ઘણી બધી ગમતી થોડીઘણી અણગમતી,

કેટલીક જવાબદારીઓ છે,
થોડીક જબરદસ્તી થોપેલી,
થોડીક મેં સ્વીકારેલી,

એ બધાનો ભાર ઉંચકીને
ચાલી શકું એ માટે

*ધીમે ચાલ જિંદગી*
*મારાથી હાંફી જવાય છે.*

કેટલાકના હૃદયમાં
સ્થાન બનાવવું છે,
ને ઘણાયનું હૃદયમાં સ્થાન ટકાવવું છે,

કુદરતની સુંદરતાને માણવી છે,
ને કંઈક કરી બતાવવુ છે,

જવાબદારીઓ સાથે પોતાના સપના
પણ પુરા કરી શકું
એ માટે

*ધીમે ચાલ જિંદગી*
*મારાથી હાંફી જવાય છે.*

કોઈને કડવાશથી
યાદ કરું
એવા વ્યવહાર ટાળ્યા છે,
લોકોના હૃદયમાં હંમેશા મુસ્કુરાતી યાદ બનીને રહું
એવા પ્રયત્ન કર્યા છે,

ભૂલથી પણ
કોઈના હૃદયને ઠેસ ન પહોંચે  એવી પ્રભુ પાસે પ્રાર્થના કરી છે,

એ પ્રાર્થનાને
વાસ્તવિકતામાં
જોઈ શકું એ માટે

*ધીમે ચાલ જિંદગી*
*મારાથી હાંફી જવાય છે.*

રેતની જેમ સમય
મુઠ્ઠી માંથી સરકે છે,
આજે સાથે ચાલીએ છીએ
કાલે સાથ છૂટી જાય,

ખુબ પ્રેમ કરુ છું તને,
આપણા બધા નો  સાથ યાદગાર બને એ માટે

*ધીમે ચાલ જિંદગી*
*મારાથી હાંફી જવાય છે,*
        🙏🏻

ટિપ્પણીઓ નથી: