રવિવાર, 18 એપ્રિલ, 2021

Journey of life and God

*દર વર્ષે એક છોકરાને તેના માતાપિતા તેને ઉનાળાના વેકેશન માટે તેના દાદીના ઘરે લઈ જતા હતા, અને બે અઠવાડિયા પછી તે જ ટ્રેનમાં ઘરે પાછા ફરતા હતા.*
         *એક દિવસ છોકરો તેના માતાપિતાને કહે છે:*
*′ ′ હું હવે મોટો થયો છું, જો તમે મને  આ વર્ષે એકલો દાદીના ઘરે જવા દો તો ???*
          *થોડીક ચર્ચા પછી તેના માતાપિતા  થોડાક સુચનો અને સલાહ સાથે સંમત થાય છે*.
     *ત્યાર બાદ રેલવે સ્ટેશન પર  તેને શુભેચ્છા પાઠવે છે,અને બારીમાંથી એક ફરિ બધી સુચના  યાદ અપાવે છે.*
*છોકરો કહે છે ! ′ હું જાણું છું,આ  બધી સુચના તમે મને ઘણી વાર  કહી છે. ...! "*
                 *ટ્રેન નીકળવાની છે અને પિતા છેલ્લે બારી માંથી તેને  બોલાવે છે અને કહે છે.*
*′ ′ મારા પુત્ર, જો તને અચાનક બીક લાગે છે અથવા ડર લાગે છે, તો આ પત્ર  તારા માટે છે! ......* ′
       *અને તે પત્ર  તેના છોકરા ના ખિસ્સામાં નાખી દે છે.*
*હવે છોકરો એકલો છે, ટ્રેનમાં બેઠો છે, તેના માતાપિતા વિના, પહેલીવાર ..*.
           *તે ટ્રેન ની બારી માંથી બહાર ના  દ્રશ્યો જુએ છે  અને તેની આસપાસ અજાણ્યા લોકો દોડધામ કરે છે, અવાજ કરે છે, કમ્પાર્ટમેન્ટમાં પ્રવેશ કરે છે અને બહાર નીકળી જાય છે* 
*હવે તને  અનુભૂતિ થાય છે કે તે એકલો છે ..*
 *એક વ્યક્તિ તેની સામે  ઉદાસ ચહેરે બેઠો છે આ બધું જોઇ  આ છોકરો વધુ અસ્વસ્થતા અને બેચેની અનુભવે છે અને હવે તે ડરી ગયો છે*
*તે માથું નીચું કરે છે, સીટના ખૂણામાં જઈ ઉંઘવા નો પ્રયત્ન કરે છે ,પરંતુ બીક ના કારણે ઉંઘી શક્તો નથી.*
*તે  યાદ કરે છે કે જ્યારે ટ્રેન ઉપડી ત્યારે  તેના પિતા એ તેના ખિસ્સામાં કંઈક મૂકી રહ્યા હતા*.
               *ગભારટ ને કારણે ધ્રૂજતા હાથથી તે કાગળનો આ ટુકડો ખોલવાનો  પ્રયત્ન કરે છે, તે ખોલે છે:*
 *તે તેમા લખેલા લખાણ ને વાંચે છે.*
             *"દીકરા , ચિંતા ન કર, હું તારી સાથે આજ ટ્રેન ના તારી પાછળ ના ડબ્બામાં જ છું" ...*
          *મિત્રો, જીવનમાં પણ આ જ રીતે છે ...*
                 *જ્યારે ભગવાન આપણને આ દુનિયામાં મોકલતા હતા,  તે વખતે તેમના સ્વયં દ્વારા, તેમણે આપણ ને  એક પત્ર  આપ્યો છે*
*તેમા લખેલ છે.*,
      *ઉદાસ  ન થશો , હું તમારી સાથે જ છુ.હું તમારી સાથે મુસાફરી કરું છું,  ફક્ત મને દિલ થી યાદ કરો ... ❤️*
        *મિત્રો તેથી  ગભરાશો નહીં, હતાશ થશો નહીં, બહાર ની અને અત્યાર ની પરિસ્થિતિ તમારા શારીરિક અને માનસિક સ્વાસ્થ્યને અસર કરશે ..*
                *તેથી ભગવાન   ઉપર  વિશ્વાસ રાખો , તે સદાય  આપણી સાથે હંમેશાં છે, આપણી આખી મુસાફરી દરમિયાન.*

ટિપ્પણીઓ નથી: