રવિવાર, 4 ઑક્ટોબર, 2020

Corona and lessons of life

*હું કોણ ?*

*બંગલા બનાવ્યા,*
*ફાર્મ હાઉસ ખડક્યા,*
*ફ્લેટ મા રોક્યા , અત્યારે ચાર દિવાલ વચ્ચે પૂરાયો છું,* 

*સાયકલ થી શરુઆત કરી,*
*મોપેડ લીધું ,*
*બાઈક લીધી* 
*ગાડીઓ ખરીદી,*
*અત્યારે રૂમે રૂમ પગપાળા સફર ખેડુ  છું,*

*કુદરત હસીને બોલી,*
*કોણ છે ભાઈ તું..?*

*મે કહ્યું " હું ",* 

*રાજ્યો જોયા,દેશ જોયો,વિદેશ ફર્યો,*
*અત્યારે ડ્રોઈંગ રૂમ થી કીચનની સફર ખેડુ છું..!*

*દેશ-વિદેશ ની સંસ્કૃતિઓ વાંચી,અત્યારે પરિવાર ને વાચું છું..!*

*કુદરત હસીને બોલી,* 
*કોણ છે ભાઈ તું..?*

*મે કહ્યું " હું ",*

*બર્થડે,સગાઇ,લગ્નમાં ધુમાડાબંધ જમાડ્યા,*
*અત્યારે શાકભાજી મા કરકસર કરું છું,*

*ગાય,કુતરા માટે જે વધારાની રોટલી બનતી, એટલું જ જમું છું ,*

*કુદરત હસીને બોલી,* 
*કોણ છે ભાઈ તુ..?*

*મે કહ્યું " હું ",*

*સોના,ચાંદી,હીરા,મોતીના સેટ બધું લોકર મા છે...*

*સૂટ,શેરવાની,બ્લેઝર બધું કબાટમાં છે , અત્યારે ફક્ત ઝભ્ભા લેંઘામાં ટેસથી ટહેલું છું !*


*કુદરત હસીને બોલી,* 
*કોણ છે ભાઈ તુ..?*

*મે કહ્યું " હું ",*

*ઈંગ્લીશ,ફ્રેન્ચ,રશિયન,જ શીખ્યો અત્યારે સમાચારો ગુજરાતીમાં વાંચું છું..!*

*કુદરત હસીને બોલી,* 
*કોણ છે ભાઈ તુ..?*

*મે કહ્યું " હું ",*

*નોકરી ધંધા માટે પ્રવાસો તો અઢળક કર્યા,અત્યારે એના ફાયદા ગેરફાયદા વિષે વિચારું છું..!*

*ધંધો વિકસાવ્યો,વહાણ ભરીને સગાવહાલાં છે,*

*સંબંઘો વધાર્યા, મીત્રો બનાવ્યા,અત્યારે પાડોશી સાથે સબંધ સૌથી સારા લાગે છે..!*

*ભણતર મા નિયમો તો હજારો શીખ્યો, અત્યારે કોઠાસૂઝ કામે લગાડું છું!*

*જિંદગીભરની રઝડપાટ અને દુન્યવી ઘોંઘાટ પછી,* 

*હાથમાં માળાના મણકા ફેરવતા પહેલીવાર આત્માનો અવાજ સંભળાયો.* 

*હવે બહુ થયું, જાગ મુસાફિર  ઘરે પાછા ફરવા ની તૈયારી કર.*

*કુદરત હસીને બોલી,* 
*કોણ છે ભાઈ તુ..?*

*મે કહ્યું “*

*“હે કુદરત !*

*તારો જ અંશ છું !*

*હવામાં ઉડતો હતો , આવી ગયો છું જમીન પર !*

*માફ કર આ માનવજાત ને,આપી દે એક મોકો જીવતર સુધારવાનો !*

*માનવ બની ને જીવવાનો..!*
*સંસ્કૃતી સાથે જીવવાનો..!*
*પરિવાર સાથે જીવવાનો..!*
🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

ટિપ્પણીઓ નથી: